Phần mềm ERP tốt nhất cho ngành dịch vụ

Điều hành hoạt động kinh doanh dịch vụ của bạn tốt hơn với ERPNext. Biết khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn, thiết lập kế hoạch đăng ký cho các dịch vụ của bạn, xây dựng mối quan hệ với khách hàng thường xuyên bằng cách sử dụng chương trình khách hàng thân thiết, quản lý và lập hóa đơn cho nhiều dự án, thiết lập lịch bảo trì và lượt truy cập, v.v.

Quản lý khách hàng của bạn

Chỉ định người quản lý tài khoản chuyên dụng, ID thuế và danh mục thuế để tính thuế tự động. Sử dụng các loại tiền tệ khác nhau cho khách hàng ở nước ngoài của bạn và tỷ giá hối đoái sẽ được tính toán tự động.

Lưu trữ nhiều liên hệ, email và số điện thoại với một khách hàng. Đặt giới hạn tín dụng cho khách hàng để ngăn chặn việc bán thêm cho những khách hàng có tab lớn. Thiết lập chương trình khách hàng thân thiết để xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn.

services customer
services campaign

Lập chiến dịch

Việc thu hút khách hàng có thể khó khăn, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu. Với tính năng Chiến dịch của ERPNext, bạn có thể gửi email đến nhiều khách hàng tiềm năng và quản lý từng chuỗi riêng biệt.

Đăng ký

Thiết lập các gói đăng ký khác nhau và chỉ định chúng cho khách hàng. Đặt thời gian dùng thử cho các đăng ký của bạn. Thuế và chiết khấu cũng có thể được thêm vào đăng ký của bạn, giống như bất kỳ mặt hàng thông thường nào khác. Các đăng ký có thể được lặp lại vào các khoảng thời gian khác nhau, hàng ngày, hàng tháng hoặc một lần trong vài năm. Sau khi dùng thử, hóa đơn sẽ được tạo tự động.

services subscription

Quản lý dự án

Quản lý các dự án bên trong và bên ngoài một cách hiệu quả. Lập hóa đơn cho khách hàng của bạn cho những nhân viên mà bạn đã cử đến trang web của họ bằng cách sử dụng tính năng Bảng tính thời gian. Tạo và theo dõi các nhiệm vụ để giúp nhân viên của bạn luôn cố gắng trong các dự án quan trọng.

Biểu đồ Gantt và bảng Kanban giúp bạn theo dõi và hình dung các công việc để có cái nhìn tổng thể nhanh chóng và dễ dàng về tiến trình của bạn.

services task gantt 1

Trợ giúp

Thông thường, một công ty dịch vụ sẽ nhận được nhiều vấn đề hơn một công ty sản phẩm. Chúng tôi hiểu điều này, vì vậy chúng tôi đã tạo ra rất nhiều tính năng để sắp xếp và quản lý các vấn đề sắp xảy ra.

Với các tính năng như ‘Nối vào’, các vấn đề được tạo tự động trong ERPNext khi khách hàng gửi email đến một địa chỉ email đã định cấu hình. Phân loại vấn đề theo khách hàng tiềm năng, dự án hoặc công ty. Ghi lại chất lượng với thông tin như số phút để phản hồi đầu tiên và thỏa thuận mức dịch vụ.

service issue

Thỏa thuận mức dịch vụ

Đưa ra các giải pháp nhanh chóng và chất lượng cho các vấn đề sắp xảy ra không phải là điều dễ dàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi có tính năng Thỏa thuận mức dịch vụ để giúp bạn thiết lập và tuân thủ các tiêu chuẩn cũng như giữ cho khách hàng của bạn hài lòng.

Với các cấp độ dịch vụ đo lường thời gian để phản hồi và giải quyết, bạn có thể đặt mục tiêu và thực hiện các hành động thích hợp để đảm bảo khách hàng hài lòng. SLA có thể được tự động áp dụng cho các vấn đề mới đến. Giờ hỗ trợ cũng có thể được đặt để thông báo đúng kỳ vọng với khách hàng của bạn.

service sla

Ghi lại các yêu cầu bảo hành

Dễ dàng ghi lại và quản lý các hợp đồng bảo hành và bảo trì hàng năm đối với các mặt hàng có số thứ tự khác nhau đã bán cho khách hàng. Với kiểm kê tuần tự, bạn có thể tìm hiểu chính xác đơn vị nào đang trong hoặc ngoài bảo hành / AMC.

Đối với các yêu cầu hợp lệ, hãy đặt giải pháp và thông tin chi tiết về khách hàng. Nếu một mặt hàng lớn hoặc được lắp đặt tại địa điểm của khách hàng, điều này có thể được xử lý bằng tính năng Lượt thăm bảo trì.

services warranty

Bảo trì tại nhà

Khi một món đồ không thể được mang đến trung tâm của bạn, hoặc bạn cần bảo dưỡng nó tại cơ sở của khách hàng, thì việc thăm khám bảo dưỡng là hoàn toàn cần thiết. Ghi lại tiến trình của các chuyến thăm, theo lịch trình hoặc đột xuất. Ghi lại người thực hiện chuyến thăm và công việc đã thực hiện.

services mvisit

Lịch bảo trì

Với hợp đồng bảo trì hàng năm, khách hàng cần phải thăm khám bảo trì thường xuyên để duy trì hoạt động của dịch vụ. Ghi lại những chuyến thăm này một cách dễ dàng với lịch bảo trì. Với các khoảng thời gian được xác định trước, lịch biểu có thể được tạo tự động.

services mschedule
billing sales invoice

Lập hóa đơn và định giá

Xử lý chu kỳ thanh toán của bạn từ đầu đến cuối. Lập hóa đơn cho khách hàng của bạn và theo dõi các khoản phải thu một cách dễ dàng, với các yêu cầu thanh toán và thông báo qua lời nhắc qua email hoặc SMS. Tạo mẫu in tùy chỉnh cho hóa đơn (sử dụng Jinja hoặc HTML) và thiết lập mặc định ngay lập tức.